QUI ĐỊNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

Phạm vi áp dụng

Tất cả quý khách hàng mua sắm tại trực tiếp tại THỊNH PHÁT hoặc mua Online.

1- Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản sản phẩm:

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được xác nhận bởi Nhà sản xuất/Nhà cung cấp.

– Thời gian đổi sản phẩm trong vòng ba mươi (07) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng của Thịnh Phát

– Sản phẩm còn đầy đủ thùng hộp, linh phụ kiện, hóa đơn bán hàng, phiếu bảo hành…

2- Trường hợp không được đổi sản phẩm:

– Những sản phẩm không thỏa đầy đủ “Điều kiện áp dụng chính sách đổi sản phẩm” đã nêu ở trên.

– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập. Đặt máy nơi bụi bẩn, thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…

– Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, hư hỏng… do tác động từ bên ngoài.

– Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành bảo hành ủy quyền của Nhà sản xuất.

3- Chính sách đổi sản phẩm:

– Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,…

– Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.

– Trong trường hợp sàn phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mãi (nếu có), sẽ khấu trừ mỗi loại từ 05% giá trị của sản phẩm theo hóa đơn.

– Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.

– Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.

– Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.